ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาใหม่ iPhone 4S เครื่องแจ้งไม่ได้ติดตั้งซิมการ์ด  (อ่าน 2851 ครั้ง)

ออฟไลน์ arch

  • Arch MerciGod
  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 17,213
  • Karma: +5895/-0
  • Arch MerciGod
    • MerciGod
ดูเหมือนว่าผู้ใช้ iPhone 4S จะพบกับปัญหาอีกระลอกหนึ่งแล้ว หลังจากที่ผู้ใช้ iPhone 4S จำนวนหนึ่งได้ออกมาบอกว่าพวกเขาได้พบกับปัญหาที่ตัวเครื่องอยู่ดี ๆ แจ้งว่า "No SIM card installed" หรือว่าผู้ใช้ไม่ได้ติดตั้งซิมการ์ดไว้ในเครื่อง โดยปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาที่ผู้ใช้ท่ัวโลกพบได้ แม้กระทั่งผู้ที่ใช้บริการเครือข่าย CDMA อย่าง Sprint และ Verizon Wireless ก็อาจจะพบกับปัญหานี้ได้เช่นกัน

ผู้ใช้บางรายได้รายงานว่าปัญหานี้แก้ได้ด้วยการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ แต่ผู้ใช้อีกส่วนหนึ่งบอกว่าปัญหาน่าจะอยู่ที่ตัวอ่านซิมการ์ดมากกว่า ในขณะเดียวกัน กลุ่ม Woo Servers อ้างว่าปัญหาดังกล่าวเกิดจากดีไซน์ที่ผิดพลาด บริเวณถาดใส่ซิมการ์ดของ iPhone 4S และยังได้ปล่อยคู่มือวิธีการแก้ปัญหานี้ง่าย ๆ ด้วยการแปะเทปกาว แต่ก็มีผู้ใช้อีกหลายรายที่บอกว่าวิธีแก้ดังกล่าวไม่ได้ผล
แอปเปิลงานเข้าอีกแล้วสิท่า

ที่มา Blognone http://bit.ly/sEEO9Y

ออฟไลน์ Bigscooler

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
  • Karma: +0/-0
Re: ปัญหาใหม่ iPhone 4S เครื่องแจ้งไม่ได้ติดตั้งซิมการ์ด
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2012, 04:54:09 pm »
ทําไมเป็นแบบนั้นละครับ ขอบคุณครับ